Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Chép phim hot tại tphcm


Kể từ khi phong trào HD mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam,Chép Phim Hot đã may mắn được phục vụ quý khách hàng đam mê điện ảnh đến nay đã được hơn 3 năm. Topic bán hàng của Chép Phim Hot trên website HD Việt Nam là topic có số lượt xem và trả lời đông nhất diễn đàn.
- Các loại ổ cứng được bán tại Chép Phim Hot đều là hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam, có hóa đơn đầy đủ.Chép Phim Hot tuyệt đối không bán ổ cứng không rõ nguồn gốc xuất xứ, ổ cứng xách tay,… do vậy khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng hàng hóa tại Chép Phim Hot.
-Chép Phim Hot là 1 trong những đơn vị đầu tiên cung cấp giải pháp chọn phim trực tuyến trên website http://chepphimhot.com, mang lại sự tiện nghi tuyệt đối tới khách hàng. Khách hàng chỉ cần ngồi nhà hay cơ quan và website để dễ dàng xem được list phim, và lựa chọn từng phim một theo ý thích của mình. Website chọn phim của Chép Phim Hot đã trở thành website kiểu mẫu cho các đơn vị khác làm theo tương tự, hoặc thậm chí giống hệt.
-Chép Phim Hot có kho phim chất lượng cao và phong phú nhất.Chép Phim Hot cung cấp kho phim có rất nhiều thể loại như: Phim bộ, Phim lẻ,Phim 3D, Ca nhạc Việt Nam và Quốc tế,… chuẩn full HD 1080p ,3D BluRay với đầy đủ thông tin phụ đề Anh, Việt, nội dung phim, ảnh poster, ảnh Fanart,… để quý khách luôn được thưởng thức với chất lượng cao nhất có thể.
- Khi mua trọn bộ đầu phát và ổ cứng tại Chép Phim Hot, quý khách sẽ được tặng kèm dây quang optical, dây HDMI, và thẻ copy phim miễn phí trị giá 200.000 vnđ tại website http:// chepphimhot.com. Như vậy, quý khách mua hàng có thể yên tâm không phải mua sắm thêm bất kì phụ kiện hay thiết bị gì, và cũng yên tâm về việc cập nhật phim mới sau này.
-Chép Phim Hot giao hàng MIỄN PHÍ cho khu vực TPHCM.http://chepphimhot.com
HD là gì ?
Phong trào chơi, xem phim HD đang nở rộ hơn bao giờ hết tại Việt Nam. Các diễn đàn, quán cà phê, các công ty cung ứng phần cứng, phim... mở ra ngày càng nhiều. Thực tế mà nói thì cái giá để trả cho cảm giác mà film HD mang lại là khá rẻ, có lẽ là chỉ đắt hơn so với âm nhạc(nhưng chưa chắc). Để cộng đồng có thể nắm được nhưng thông tin chung của việc xem phim HD, sau đây xin được tổng hợp và thống kê lại những thông tin chính. Những thông tin này chủ yếu về mặt kỹ thuật bao quát giúp mọi người có thể hiểu đơn giản hơn về HD, HD player và HD films
Phim HD là gì?
Đầu tiên, đây là 2 chữ viết tắt của tiếng Anh là High-definition (Ở các nước phương tây. Sự phát triển của công nghệ đã tới High-definitiontelevision (hoặc HDTV) là một hệ thống truyền hình với độ phân giải cao hơn là các hệ thống truyền hình hiện nay tại Việt Nam)
Là phim độ phân giải cao, cao hơn rất nhiều so với các tiêu chuẩn chung mà chúng ta thường xem TV hay đĩa DVD. Ví dụ chuẩn 720p là chuẩn thấp của phim HD có độ phân giải là 1280x720 (921,600 điểm ảnh) so với chuẩn DVD là 720x480 (345,600 điểm ảnh).
 Như vậy bạn có thể tưởng tượng là xem phim vẫn đẹp như vậy nhưng trên một màn hình to gần gấp 4 lần. Hoặc xem trên màn hình tivi LCD hoặc Plasma kích thước như vậy nhưng hình ảnh đẹp gấp 4 lần và độ sắc nét, chi tiết tăng gấp 4 lần trở lên.(Nhưng thường các tivi LCD phải có kích thước từ 32 inch trở lên mới hỗ trợ HD)
 1 -Màn Hình :Ta có thể dùng ngay những chiếc TV có sẵn ở nhà hoặc màn hình vi tính để thưởng thức những bộ phim, đoạn phim HD. Tuy nhiên ở mức độ thoả mãn cao hơn thì một chiếc TV màn hình phẳng với độ phân giải cao (HD Ready hay Full HD) là cần thiết. Những chiếc TV 32", 37" và 40" đang là lựa chọn tốt về giá cả cho những người bắt đầu tham gia chơi. Cao cấp nhất trong màn hình trình diễn Phim HD đó là chơi máy chiếu HD, máy chiếu HD có thể chiếu phim HD lên màn hình kích thước cực lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh, bạn cần phải có phòng rộng và tối nếu muốn dùng máy chiếu.
 Một câu hỏi hay được đặt ra là: "Phòng tôi kích thước 4x4 (m), chỗ tôi ngồi cách TV khoảng 3m thì kích thước TV nào là vừa với tôi?". TVHD thể hiện hình ảnh chi tiết và rõ ràng hơn nhiều so với các TV thế hệ cũ do đó khái niệm về khoảng cách ngồi xem giữa TV HD và TV cũ (TV đèn hình) khác nhau nhiều. Bạn cần phải ngồi đủ gần để có thể xem được các chi tiết thể hiện trên TV. Theo tài liệu của Sony (giống như các tài liệu khác) thì ta có thể chọn kích thước TV tương ứng với khoảng cách xem theo bảng sau. Với kích thước nhà trung bình ở Việt Nam thì kích thước màn hình 40" có thể được cân nhắc chọn làm kích thước tốt nhất.
 Nếu bạn chọn máy chiếu HD thì kích thước phòng là điều rất đáng quan tâm, nó ảnh hưởng đến giá trị mà máy chiếu mang lại. Khoảng cách từ máy đến màn chiếu xa (phòng rộng) thì màn hình sẽ to hơn. Với khoảng cách khoảng 3m thì bạn có thể chiếu được màn chiếu 100". Phòng dùng máy chiếu HD cũng cần phải hạn chế hầu hết các nguồn ánh sáng khác để đảm bảo chất lượng của phim.
2 - Đầu phát HD: Đầu phát HD là công cụ phát nội dung HD. Ta có thể dùng ngay máy tính bình thường, máy tính chuyên giải trí (HTPC) hoặc các đầu phát HD chuyên dụng để phát nội dung HD. Dùng máy tính có sẵn để chiếu HD giúp ta tiết kiệm chi phí tối đa. Đầu chiếu chuyên dụng và HTPC giúp ta thỏa mãn nhiều hơn nhưng lại tốn tiền hơn. Đầu phát HD có thế mạnh là giúp ta có cảm giác thân thiện và dễ dùng như một đầu DVD hay đầu Video truyền thống.
3 - Âm Thanh:

Một hệ thống âm thanh đúng sẽ giúp ta thưởng thức phim HD hay hơn nhiều. Việc lựa chọn một giàn âm thanh đúng, đạt là rất khó vì nếu chi tối đa thì có lẽ chi phí cho âm thanh sẽ vượt mức các thiết bị còn lại rất nhiều. Loa tất cả trong một với giá cả dễ chịu, dễ thiết lập trong khi dàn âm thanh rời đòi hỏi người dùng phải có am hiểu nhất định về loa, Amply, cách bố trí loa...
4 - Nguồn phim:Phim, clip ca nhạc, hài kịch... là những nội dung cần có để trình chiếu HD. Hiện các nội dung này khá phong phú. Người dùng có thể tự tải về thông qua các website chia sẻ, thông qua các liên kết được chia sẻ ở các diễn đàn HD, tự chép, chép tại các dịch vụ, quán cà phê HD... hoặc bạn có thể được tặng cả phim HD khi mua ổ cứng ở một số cửa hàng bán ổ cứng hay phần cứng cho HD.Tóm lại: Bạn không cần phải nghĩ HD hay phim HD hay thiết bị xem HD là gì đó cao xa hoặc xa vời với bạn. HD player nó cũng chỉ là một sự tiến bộ của công nghệ hình ảnh và lưu trữ để chất lượng hình ảnh và âm thanh tăng cao hơn. Đó là bước tiến tiếp theo của VCD lên Video DVD và tới HD video. Nhưng công nghệ mới, bao giờ cũng có cái giá của nó !!!

1 nhận xét:

  1. Chep Phim Hot luôn đưa tiêu chí chất lượng và giá rẻ lên hàng đầu nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng khó tính nhất...

    Trả lờiXóa